Filed in ป้ายกำกับ: 0 ความคิดเห็น
เมื่อตอนที่ผ่านมาเราได้ไปขอ key จาก google และได้ไปหาพิกัดกันแล้ว
ที่นี้เรามาเพิ่มwatgetหน้าเว็บสำหรับเอาไว้ใส่ google map กันครับซึ่งก็เป็นwadget
ตัวล่าสุดจาก blogger นั้นเองครับ wadget ตัวนี้ผมยอมรับว่ามีประโยชน์มากครับ
ประโยชน์ของมันก็คือเราสามารถสร้างหน้าที่สามารถใส่ java script ได้ครับ
ใส่ไฟล์ flash ได้ พูดง่ายๆคือใส่โค้ด html ได้นั้นเองครับ ยิ่งถ้าทำงานคู่กับ
google site แล้วละก็ไม่ต้องพูดถึงครับ
เอาละมาเริ่มกันเลยครับ
login แล้วเข้าไปที่รูปแบบครับ
กดเพิ่ม gatget ตามรูปครับ
มีป็อบอัปมาแล้วเลือกหน้าเว็บครับ

ในช่องชื่อไม่ต้องใส่ครับ

ช่องหน้าเว็บที่จะแสดงแล้วแต่ท่านครับ กดบันทึกครับ

เสร็จแล้วครับวิธีเพิ่มwadgetหน้าเว็บต่อไปเราจะมาสร้าง
google map ใน blogger กันครับ เย้ๆ

Share This Post

0 ความคิดเห็น to “การทำ google map ใน blogger ตอนที่3 เพิ่มwatgetหน้าเว้บ”

Comments

Leave a Comment