Filed in ป้ายกำกับ: 0 ความคิดเห็น
การทำ google map ใน blogger ตอนที่2 หาตำแหน่ง map
หลังจากตอนแรกเราได้ไปขอ key จาก google มาแล้วขั้นตอน
ต่อไปเราจะไปหา ตำแหน่งที่เราจะไปชี้ที่ map กันครับคือการหาตำแหน่ง
ละติจูด ลองติจูดนั้นเองครับ เอาละเราก็ไป ที่เว็บนี้ครับ
http://www.orgth.com/map
เว็บผมเองครับตอนนี้ยังทำไม่เสร็จครับ รีบจดทะเบียนโดเมนไว้ก่อนครับ อิอิ
เราก็จะพบหน้าตาแบบนี้ครับ ในเว็บมีคำแนาะนำการใช้ครับ
ใส่ ชื่อพื้นที่ๆต้องการหาครับที่คิดว่าใกล้เคียงที่สุดกับที่ๆเราจะชี้หมุดครับ
แล้วกดค้นหาครับ ระบบจะชี้หมุดไปที่เราค้นหาครับ
ขั้นต่อไปก็เลื่อนหมุดหาพื้นที่เลยครับระบบจะบอกตำแหน่งโดย
อัตโนมัติครับ สามารถซูมเข้าออกได้ครับ
พอได้ตำแหน่งแล้ว copy เอาไว้นะครับต่อไปเราจะใช้แล้วนะครับ

Share This Post

0 ความคิดเห็น to “การทำ google map ใน blogger ตอนที่2 หาตำแหน่ง map”

Comments

Leave a Comment