Filed in ป้ายกำกับ: 0 ความคิดเห็น
การป้องกันเว็บอื่นเอา Adsense เราไปติด
ค่าตั้งต้นของ Adsense นั้นเว็บทุกเว็บจะสามารถแสดง Adsense ของเราได้
ถ้าเราต้องการจะให้ Adsense แสดงเฉพาะเว็บที่เราต้องการหรือเราต้องอนุญาตก่อน
ก็สามารถทำได้โดย เข้าไปที่
https://www.google.com/adsense/login2?hl=th
1.คลิก การตั้งค่า adsense
2.คลิกเว็บไซต์ที่อนุญาต
3.check box อนุญาตให้เฉพาะบางเว็บที่ไซต์..


4.ใส่เว็บไซต์ที่เราอนุญาตลงไป
 กดบันทึกการเปลี่ยนแปลงเป็นอันเสร็จพิธี
เมื่อมีเว็บที่เราไม่อนุญาตเอา Adsense เราไปติดโฆษณาก็จะขึ้น
แต่เขาจะไม่นับการเยี่ยมชมดูโฆษณาครับทำให้ท่านเบาใจได้อีกเปราะนึงครับ.

Share This Post

0 ความคิดเห็น to “การป้องกันเว็บอื่นเอา Adsense เราไปติด”

Comments

Leave a Comment