Filed in ป้ายกำกับ: 0 ความคิดเห็น
watget ตัวนี้คือ live traffic feed ความสามารถของมันก็คือ จะทำให้เรารู้ว่าคนที่เข้าชม blog เรานั้น รู้จัก blog ของเรามาจากที่ไหน เช่น ค้นเจอจาก google หรือคลิกมาจากเว็บที่เรา ไปแลกลิงค์มานั้นเอง รูปร่างหน้าตาแบบนี้ครับ
เว็บตัวอย่างครับ bloggernaja.blogspot.com เอาละถ้าอยากติดก็ไปที่นี้ครับ

http://feedjit.com/joinjs
ดูตรง live traffic feed คลิกเลือก add to blogger ตามรูป
จะไปที่หน้าlogin ครับ login เข้าบัญชีที่มีblogที่ต้องการใส่ watget ครับตามรูป
เลือก blog ที่ต้องการใส่ watget ครับ ใส่หัวข้อที่ต้องการแสดงเช่น traffic blog นี้
กดเพิ่มเครื่องมือครับ เป็นอันเสร็จ เพิ่มเติมครับ เราสามารถ ย้ายตำแหน่ง ลบ watget หรือ เปลี่ยนชื่อหัวข้อ โดยเข้าไปแก้ไขที่รูปแบบ เหมือนว่าเป็น watget html javascript ธรรมดาครับ
จบครับ ขอบคุณที่อ่านบทความ blog น้องใหม่ครับ :D

Share This Post

0 ความคิดเห็น to “watgetทำให้รู้ว่าผู้เยี่ยมชมเว็บมาจากไหน”

Comments

Leave a Comment